โฮมเซอร์วิส ซ่อมบ้านราคามาตรฐาน ครบทุกความต้องการด้วยช่างคุณภาพ
บริการยอดนิยม
บริการสุดพิเศษด้วยฝีมือและคุณภาพ “มาตรฐานโฮมเซอร์วิส”
ผลงานโฮมเซอร์วิส
มั่นใจงานดีมีคุณภาพด้วยทีมช่างเฉพาะทางมืออาชีพ ใส่ใจทุกขั้นตอน
- งานหลังคาและดาดฟ้าจบทุกปัญหาหลังคา ด้วยทีมช่างหลังคามากประสบการณ์ บริการ … Read more
- งานฝ้าและเพดานจบทุกปัญหาฝ้ารั่ว เพดานน้ำซึม ซ่อมฝ้ารั่ว เพดานน้ำซึมได … Read more
- งานประตูและหน้าต่างบริการติดตั้ง-ซ่อมแซมประตู หมดกังวลด้วยช่างฝีมือ บริการ … Read more
- งานทาสีผู้นำด้านการทาสีบ้าน เนียนสวยทุกมุมมอง บริการทาสีภายในบ … Read more
- งานผนังซ่อม-ต่อเติมผนังครบวงจร แก้ไขตรงจุดพร้อมรับประกันผลงาน … Read more
- งานพื้นงานพื้นครบวงจร ด้วยทีมช่างมาตรฐาน บริการเรื่องพื้นครบวง … Read more
- งานยาแนวซ่อมยาแนวเก็บครบทุกมุม เหมือนพื้นใหม่ บริการซ่อมยาแนวด้ … Read more
- งานกระเบื้องบริการปูกระเบื้องพื้นและผนังเรียบเนียนสวยด้วยทีมช่างมือ … Read more
- งานประปาและห้องน้ำซ่อมแซมทุกงานประปา โดยช่างมืออาชีพ เรามีทีมช่างผู้เชียว … Read more
- งานไฟฟ้าแก้ไขทุกปัญหางานไฟฟ้า ปลอดภัย รับประกันคุณภาพ ติดตั้ง เ … Read more
- ล้างเครื่องซักผ้าล้างเครื่องซักผ้าสะอาดปลอดภัยไร้แบคทีเรีย ป้องกันกลิ่นผ … Read more
- งานแอร์ซ่อม-ติดตั้ง-ขนย้าย สะดวกครบจบเรื่องแอร์ หมดปัญหาเรื่อง … Read more
ทำไมต้อง “โฮมเซอร์วิส”
ให้การติดตั้ง ต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ
จองคิวง่าย
เลือกคิวสะดวกได้ด้วยตัวเองผ่านระบบปฎิทินนัดหมายทีมช่าง
งบไม่บานปลาย
ค่าบริการได้มาตรฐาน แจ้งราคาชัดเจนก่อนตัดสินใจเริ่มงาน
งานคุณภาพ
ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายบริการผ่านการอบรมและมีมาตรฐาน
รับประกันทุกงาน
หมดปัญหาช่างทิ้งงาน ติดตามและประเมินงานได้ผ่านระบบ พร้อมการแจ้งเตือนทาง SMS และ E-Mail
บริการคุณภาพ “โฮมเซอร์วิส”

150+
มีบริการให้เลือกกว่า 150 กลุ่มงานบริการ

2,350+
ทีมช่างคุณภาพให้บริการกว่า 2,350 ทีม

150,000+
งานบริการที่เสร็จสิ้นแล้วกว่า 150,000 งาน
การซื้อสินค้าและบริการ (How to buy)

01. เลือก
เลือกบริการที่คุณสนใจ และคลิกปุ่ม (จองบริการ) เพื่อจองและชำระเงินทันที หรือ คลิกปุ่ม (ใส่รถเข็น) เพื่อเพิ่มสินค้าไว้ในตระกร้า และเลือกบริการอื่นๆเพิ่มเติม

02. จอง
คลิกปุ่ม (เพิ่มข้อมูลเพื่อรับบริการ) โดยกรอกข้อมูลติดต่อสำคัญ (ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, อีเมล) และ ที่อยู่รับบริการ (สามารถระบุพิกัดจากแผนที่ได้เพื่อความแม่นยำ) จากนั้น คลิกปุ่ม (เลือกวันเข้ารับบริการ) เพิ่มนัดหมายทีมช่าง โดยเลือกวัน-เวลาจากปฏิทินที่ว่างได้เอง

03. จ่าย
คลิกปุ่ม (ชำระค่าบริการ) โดยเลือกช่องทางชำระเงินที่สะดวกได้เองจากนั้นระบบจะส่งข้อมูลยืนยันการนัดหมายบริการไปยัง SMS และอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้
การชำระเงิน (Payment Method)

1. ชำระผ่านเครดิตการ์ด / เดบิตการ์ด
ชำระผ่านเครดิตการ์ด / เดบิตการ์ด

2. ชำระผ่านตู้ ATM / เคาน์เตอร์ธนาคาร
ชำระผ่านตู้ ATM / เคาน์เตอร์ธนาคาร

3. ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่นของธนาคาร
ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่นของธนาคาร

4. ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส / PromtPay / E-Wallet
คลิกปุ่ม (ชำระค่าบริการ) โดยเลือกช่องทางชำระเงินที่สะดวกได้เองจากนั้นระบบจะส่งข้อมูลยืนยันการนัดหมายบริการไปยัง SMS และอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
การเลือกซื้อสินค้าและบริการ
Q: ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการมากกว่า 1 รายการแล้วชำระเงินครั้งเดียวได้หรือไม่
A: ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการที่ต้องการได้มากกว่า 1 รายการ และชำระเงินครั้งเดียว โดยที่วันรับบริการจะเป็นวันเดียวกัน หรือคนละวันก็ได้
Q: บริการที่เป็นรับคำปรึกษาฟรี หมายถึงอะไร
A: เป็นบริการที่ให้ลูกค้าจองวันรับบริการมา โดยที่ยังไม่ต้องชำระเงิน และส่งรูปหน้างานมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่โฮสเซอร์วิสประเมินราคา แล้วค่อยชำระเงินก่อนรับบริการจริง
Q: ค่าสำรวจ สามารถนำไปเป็นส่วนลดค่าติดตั้งได้ทุกบริการหรือไม่
A: ได้ทุกบริการ ยกเว้นงานตรวจสอบแอร์ และงานตรวจสอบไฟที่ไม่สามารถนำค่าสำรวจเป็นส่วนลดค่าติดตั้งได้
Q: ราคาการให้บริการที่ระบุในเว็บไซต์ เป็นราคาสุทธิหรือไม่
A: ราคาที่ระบุใบเว็บไซต์ในแต่ละบริการ เป็นราคาสุทธิแล้ว
การจองบริการ
A: การส่งรูปภาพเข้ามาจะสามารถประเมินการทำงานและราคาได้แม่นยำมากขึ้น รวมถึงจัดเตรียมอุปกรณ์ที่มีความเหมาะสมกับหน้างานให้มากที่สุด ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
Q: ลูกค้าสามารถจ่ายเงินกับทีมช่างที่หน้างานได้หรือไม่
A: หากลูกค้ามีการตกลงกับทีมช่างเองโดยไม่ผ่านบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบและปัญหาที่จะเกิดขึ้นในงานนั้นๆ และขอยกเลิกการรับประกันงานนั้นๆทุกกรณี
Q: การจองบริการกับโฮมเซอร์วิส สามารถจองได้กี่ช่องทาง
A: จองได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ จองผ่านเว็บไซต์ www.homeservice.in.th, จองผ่านไลน์โฮมเซอร์วิส แอด @homeservice หรือโทรที่เบอร์ 063 915 6653 เพื่อให้แอดมินจองบริการให้ลูกค้า
การสมัครสมาชิก
Q: ถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถจองบริการได้หรือไม่
A: ลูกค้าสามารถจองบริการได้โดยที่ไม่ต้องเป็นสมาชิก แต่การเป็นสมาชิกกับทางโฮสเซอร์วิสจะได้มีโอกาสได้รับส่วนลดพิเศษ ในกรณีมีโปรโมชั่น
Q: สมัครสมาชิกแล้ว แต่ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถกดปุ่ม “ลืมรหัสผ่าน” ได้ตลอด จะมีรหัสส่งเพื่อยืนยันการเข้าสู่ระบบ
ใบกำกับภาษีและใบหักภาษี ณ ที่จ่าย
Q: ต้องการทำเรื่องหักภาษี ณ ที่จ่าย ต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถส่งใบรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายผ่านทางโฮมเซอร์วิส โดยจะต้องออกเป็นยอดก่อนภาษี เพื่อให้ทางเราส่งต่อทางช่างดำเนินการต่อได้เลย (ขอทำเรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายได้เฉพาะบางบริการ)
Q: ใบกำกับภาษี รายการที่แสดงในใบกำกับภาษีทำไมถึงไม่สามารถเป็นราคาที่ลูกค้าจ่าย ทำไมต้องเป็นราคาเต็ม
A: ใบกำกับภาษี จะต้องออกเป็นยอดเต็มเท่านั้น เนื่องจากแพลตฟอร์มโฮมเซอร์วิสเป็นการให้คูปองเงินสดจ่ายแทนลูกค้า ซึ่งในทางบัญชี ลูกค้าสามารถแนบใบรับเงินกับใบกำกับภาษียื่นให้ทางบริษัทหรือบัญชีลูกค้าได้เลย
Q: ใบกำกับภาษีจะได้รับภายในกี่วัน
A: ทีมช่างจะจัดส่งให้หลังวันที่ลูกค้าได้รับบริการและมีการกดยอมรับงาน ลูกค้าจะได้รับใบกำกับภาษี 7-14 วัน
การชำระเงิน
Q: จะต้องชำระเงินก่อนที่ทีมช่างจะเข้ามาให้บริการหรือไม่
A: จะต้องชำระเงินเข้ามาที่บริษัทฯก่อนที่ทีมช่างจะเข้ามาให้บริการทุกครั้ง โดยเป็นการชำระผ่านระบบ และทางบริษัทฯไม่มีนโยบายให้ชำระโดยตรงกับทีมช่าง
Q: ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต มีค่าธรรมเนียมเพิ่มหรือไม่
A: การชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต บริษัทฯ ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น
การขอคืนเงิน
Q: เมื่อกดซื้อบริการแล้วสามารถยกเลิกได้หรือไม่
กรณีช่างยังไม่เข้าบริการหน้างาน
A: หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อบริการงานช่าง ลูกค้าต้องแจ้งผ่านทางโฮมเซอร์วิสล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วัน ก่อนวันที่ช่างจะให้บริการ ถ้าลูกค้าไม่แจ้งภายในระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าตกลงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเตรียมให้บริการงานช่างดังกล่าว และลูกค้าตกลงให้สามารถหักค่าเตรียมการออกจากจำนวนเงินที่ช่างต้องคืนให้แก่ลูกค้าได้
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน นโยบายการคืนเงิน
กรณีกดจองบริการผิด/เกิน/ซ้ำ
A: สามารถแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อพิจารณาการคืนเงิน
Q: เมื่อมีการเข้าบริการหน้างานแล้ว พบปัญหา
ในกรณีที่ช่างไม่สามารถให้บริการได้เพราะสาเหตุที่เกิดจากลูกค้าและลูกค้าต้องการขอคืนเงินที่ได้ชำระล่วงหน้าไปแล้ว
A: ลูกค้าต้องแจ้งขอคืนเงินกับโฮมเซอร์วิส และลูกค้าตกลงให้โฮมเซอร์วิสสามารถหักค่าเตรียมการออกจากจำนวนเงินที่ช่างหรือโฮมเซอร์วิสต้องคืนให้แก่ลูกค้าได้
ในกรณีที่ช่างไม่สามารถให้บริการได้เพราะสาเหตุที่เกิดจากช่าง
A: โฮมเซอร์วิสจะเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้ากับช่างเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาเพิ่มเติมตามความเหมาะสมหรือพิจารณาคืนเงิน
Q: การแจ้งปัญหาหลังการให้บริการ
A: ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลารับประกันและเงื่อนไขบริการแต่ละประเภทได้จากหน้าเว็บไซต์ของโฮมเซอร์วิส หากรายการของคุณยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแจ้งขอให้เข้าตรวจสอบได้
โฮมเซอร์วิสจะช่วยตรวจสอบความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้น และประสานงานกับช่างเพื่อให้ช่างดำเนินการตามคำรับประกันที่ให้ไว้กับลูกค้า
โฮมเซอร์วิสขอสงวนสิทธิการเข้าตรวจสอบและการคืนเงินหากลูกค้าไม่แจ้งความชำรุดบกพร่องให้โฮมเซอร์วิสทราบภานในระยะเวลารับประกัน
Q: หากได้รับบริการไม่ตรงตามเงื่อนไขทำอย่างไร
A: หากท่านไม่ได้รับการบริการตรงตามเงื่อนไขหน้าเว็บ สามารถแจ้งแอดมินโฮมเซอร์วิสเพื่อพิจารณาความช่วยเหลือตามความเหมาะสม หรือคืนเงินได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 ทั้งนี้การพิจารณาจากทางโฮมเซอร์วิสถือว่าเป็นที่สิ้นสุด
Q: สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้อย่างไรบ้าง
A: หากคุณมีความประสงค์ต้องการยื่นเรื่องขอคืนเงินท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อส่งเรื่องในการพิจารณาต่อไป
Q: เอกสารที่ใช้ยื่นเพื่อขอคืนเงิน
A: ในการขอคืนเงิน คุณต้องส่งเอกสารตามที่ระบุไว้ใน นโยบายการคืนเงิน
การเปลี่ยนแปลงวันนัดหมายและการยกเลิกการจอง
Q: เปลี่ยนแปลงวันนัดหมายได้หรือไม่ ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วัน และมีค่าใช้จ่ายหรือไม่
A: ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงวันนัดหมายได้ด้วยตนเอง 2 ครั้ง จากลิ้งก์ที่ได้รับยืนยันการนัดหมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 โดยลูกค้าจะต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันนัดหมายเดิม
Q: หากต้องการยกเลิกการจอง ควรทำอย่างไร
A: หากลูกค้าต้องการยกเลิกการจอง สามารถแจ้งมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อพิจารณาเป็นกรณีๆไป
ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส
Q: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิสคือใคร
A: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส เป็นทีมช่างพาร์ทเนอร์ที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานของโฮมเซอร์วิสแล้ว ได้รับการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานการทำงาน และความปลอดภัยได้
Q: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส แตกต่างกับช่างทั่วไปอย่างไร
A: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิสผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานการให้บริการของโฮมเซอร์วิส มีความรู้ ความชำนาญ และมีประสบการณ์ในการให้บริการงานแต่ละประเภท มีการตรวจสอบเอกสารยืนยันตัวบุคคล มีการตรวจสอบประวัติอาชญกรรม และพร้อมให้บริการตามวันเวลาที่ลูกค้าจองบริการเข้ามา
Q: หากมีปัญหาที่หน้างานระหว่างลูกค้ากับทีมช่าง ต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถติดต่อมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 จะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานและแก้ไขปัญหาให้อย่างเร็วที่สุด
Q: จะรู้ได้อย่างไรว่าทีมช่างจะเข้ามาที่หน้างานกี่โมง
A: ก่อนถึงวันนัดหมาย 1 วัน จะมีทีมช่างโทรไปคอนเฟิร์มลูกค้า หรือหากต้องการติดตามช่าง สามารถโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อให้ช่วยประสานงานให้ได้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Q: ต้องการยกเลิกรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์จากโฮมเซอร์วิสทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถกดยกเลิกรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากโฮมเซอร์วิส ได้ด้วยตนเอง ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่
- กด unsubscribe จากอีเมลที่ลูกค้าได้รับ โดยลิงก์ unsubscribe จะอยู่ในส่วนท้ายของอีเมล หรือ
- กรณีที่ลูกค้าเป็นสมาชิกโฮสเซอร์วิส ลูกค้าสามารถกดยกเลิกการรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์จากโฮมเซอร์วิสได้ด้วยตนเอง โดยการล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์โฮมเซอร์วิส >> บัญชีผู้ใช้งาน >> การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว >> จะเห็น checked box 2 อัน ให้เลือก checked box กล่องด้านบนออก หรือ
- กรอกแบบฟอร์มการขอใช้สิทธิ์ ที่เว็บไซต์โฮมเซอร์วิส โดยเลือกนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ที่จะอยู่ในส่วนท้ายของเว็บไซต์โฮมเซอร์วิส >> เมื่อกดแล้ว จะพบในส่วนบนมีแถบให้เลือก แบบฟอร์มคำขอใช้สิทธิ์ >> ลูกค้ากรอกแบบฟอร์ม โดยระบุในข้อ 2 สิทธิที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลต้องการให้ดําเนินการเป็น “ถอนความยินยอม”
โปรดทราบว่า การยกเลิกดังกล่าวนั้นจะส่งผลต่อการส่งข่าวสารส่งเสริมการขายเท่านั้น ท่านจะยังได้รับอีเมล เอสเอ็มเอส และโทรศัพท์เกี่ยวกับการบริหารจัดการและการจองบริการกับโฮมเซอร์วิสตามปกติ เช่น การอัพเดทเกี่ยวกับการจองบริการ ทั้งนี้ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ข้อมูลนโยบายส่วนบุคคลที่ระบุไว้ที่หน้าเว็บไซต์
ศูนย์รวมช่างคุณภาพ: บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้านบ้านคุณ
ค้นหาบริการช่างไฟ, ช่างประปา, บริการล้างแอร์, ต่อเติมและตกแต่งบ้าน รับประกันคุณภาพและความพึงพอใจสูงสุด