โฮมเซอร์วิส ซ่อมบ้านราคามาตรฐาน ครบทุกความต้องการด้วยช่างคุณภาพ

ศูนย์รวมช่างคุณภาพ และบริการดูแลบ้านครบวงจร ตอบโจทย์ทุกเรื่องช่าง ครบจบในที่เดียว

ซ่อม

เลือกบริการที่คุณต้องการ

ทำความสะอาด

ระบบปรับอากาศ

เครื่องซักผ้า

งานไฟฟ้า

ห้องน้ำและท่อน้ำ

กำจัดปลวก หนู และแมลง

โรงรถและกันสาด

หลังคา ดาดฟ้า และรางน้ำฝน

กันความร้อน

พื้น ผนัง และฝ้าเพดาน

ห้องครัว

งานภายนอกบ้านและอื่นๆ

ผลงานโฮมเซอร์วิส

มั่นใจงานดีมีคุณภาพด้วยทีมช่างเฉพาะทางมืออาชีพ ใส่ใจทุกขั้นตอน

สอบถามทางไลน์@

สอบถามทางโทรศัพท์

ทำไมต้อง “โฮมเซอร์วิส”

ให้การติดตั้ง ต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

จองคิวง่าย

เลือกคิวสะดวกได้ด้วยตัวเองผ่านระบบปฎิทินนัดหมายทีมช่าง

งบไม่บานปลาย

ค่าบริการได้มาตรฐาน แจ้งราคาชัดเจนก่อนตัดสินใจเริ่มงาน

งานคุณภาพ

ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายบริการผ่านการอบรมและมีมาตรฐาน

รับประกันทุกงาน

หมดปัญหาช่างทิ้งงาน ติดตามและประเมินงานได้ผ่านระบบ พร้อมการแจ้งเตือนทาง SMS และ E-Mail

บริการคุณภาพ “โฮมเซอร์วิส”

150+

มีบริการให้เลือกกว่า 150 กลุ่มงานบริการ

2,350+

ทีมช่างคุณภาพให้บริการกว่า 2,350 ทีม

150,000+

งานบริการที่เสร็จสิ้นแล้วกว่า 150,000 งาน

สอบถามทางไลน์@

สอบถามทางโทรศัพท์

การซื้อสินค้าและบริการ (How to buy)

01. เลือก

เลือกบริการที่คุณสนใจ และคลิกปุ่ม (จองบริการ) เพื่อจองและชำระเงินทันที หรือ คลิกปุ่ม (ใส่รถเข็น) เพื่อเพิ่มสินค้าไว้ในตระกร้า และเลือกบริการอื่นๆเพิ่มเติม

02. จอง

คลิกปุ่ม (เพิ่มข้อมูลเพื่อรับบริการ) โดยกรอกข้อมูลติดต่อสำคัญ (ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, อีเมล) และ ที่อยู่รับบริการ (สามารถระบุพิกัดจากแผนที่ได้เพื่อความแม่นยำ) จากนั้น คลิกปุ่ม (เลือกวันเข้ารับบริการ) เพิ่มนัดหมายทีมช่าง โดยเลือกวัน-เวลาจากปฏิทินที่ว่างได้เอง

03. จ่าย

คลิกปุ่ม (ชำระค่าบริการ) โดยเลือกช่องทางชำระเงินที่สะดวกได้เองจากนั้นระบบจะส่งข้อมูลยืนยันการนัดหมายบริการไปยัง SMS และอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้

การชำระเงิน (Payment Method)

1. ชำระผ่านเครดิตการ์ด / เดบิตการ์ด

ชำระผ่านเครดิตการ์ด / เดบิตการ์ด

2. ชำระผ่านตู้ ATM / เคาน์เตอร์ธนาคาร

ชำระผ่านตู้ ATM / เคาน์เตอร์ธนาคาร

3. ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่นของธนาคาร

ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่นของธนาคาร

4. ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส / PromtPay / E-Wallet

คลิกปุ่ม (ชำระค่าบริการ) โดยเลือกช่องทางชำระเงินที่สะดวกได้เองจากนั้นระบบจะส่งข้อมูลยืนยันการนัดหมายบริการไปยัง SMS และอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

การเลือกซื้อสินค้าและบริการ

Q: ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการมากกว่า 1 รายการแล้วชำระเงินครั้งเดียวได้หรือไม่
A: ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการที่ต้องการได้มากกว่า 1 รายการ และชำระเงินครั้งเดียว โดยที่วันรับบริการจะเป็นวันเดียวกัน หรือคนละวันก็ได้

Q: บริการที่เป็นรับคำปรึกษาฟรี หมายถึงอะไร
A: เป็นบริการที่ให้ลูกค้าจองวันรับบริการมา โดยที่ยังไม่ต้องชำระเงิน และส่งรูปหน้างานมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่โฮสเซอร์วิสประเมินราคา แล้วค่อยชำระเงินก่อนรับบริการจริง

Q: ค่าสำรวจ สามารถนำไปเป็นส่วนลดค่าติดตั้งได้ทุกบริการหรือไม่
A: ได้ทุกบริการ ยกเว้นงานตรวจสอบแอร์ และงานตรวจสอบไฟที่ไม่สามารถนำค่าสำรวจเป็นส่วนลดค่าติดตั้งได้

Q: ราคาการให้บริการที่ระบุในเว็บไซต์ เป็นราคาสุทธิหรือไม่
A: ราคาที่ระบุใบเว็บไซต์ในแต่ละบริการ เป็นราคาสุทธิแล้ว

การจองบริการ

A: การส่งรูปภาพเข้ามาจะสามารถประเมินการทำงานและราคาได้แม่นยำมากขึ้น รวมถึงจัดเตรียมอุปกรณ์ที่มีความเหมาะสมกับหน้างานให้มากที่สุด ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

Q: ลูกค้าสามารถจ่ายเงินกับทีมช่างที่หน้างานได้หรือไม่
A: หากลูกค้ามีการตกลงกับทีมช่างเองโดยไม่ผ่านบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบและปัญหาที่จะเกิดขึ้นในงานนั้นๆ และขอยกเลิกการรับประกันงานนั้นๆทุกกรณี

Q: การจองบริการกับโฮมเซอร์วิส สามารถจองได้กี่ช่องทาง
A: จองได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ จองผ่านเว็บไซต์ www.homeservice.in.th, จองผ่านไลน์โฮมเซอร์วิส แอด @homeservice หรือโทรที่เบอร์ 063 915 6653 เพื่อให้แอดมินจองบริการให้ลูกค้า

การสมัครสมาชิก

Q: ถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถจองบริการได้หรือไม่
A: ลูกค้าสามารถจองบริการได้โดยที่ไม่ต้องเป็นสมาชิก แต่การเป็นสมาชิกกับทางโฮสเซอร์วิสจะได้มีโอกาสได้รับส่วนลดพิเศษ ในกรณีมีโปรโมชั่น

Q: สมัครสมาชิกแล้ว แต่ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถกดปุ่ม “ลืมรหัสผ่าน” ได้ตลอด จะมีรหัสส่งเพื่อยืนยันการเข้าสู่ระบบ

ใบกำกับภาษีและใบหักภาษี ณ ที่จ่าย

Q: ต้องการทำเรื่องหักภาษี ณ ที่จ่าย ต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถส่งใบรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายผ่านทางโฮมเซอร์วิส โดยจะต้องออกเป็นยอดก่อนภาษี เพื่อให้ทางเราส่งต่อทางช่างดำเนินการต่อได้เลย (ขอทำเรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายได้เฉพาะบางบริการ)

Q: ใบกำกับภาษี รายการที่แสดงในใบกำกับภาษีทำไมถึงไม่สามารถเป็นราคาที่ลูกค้าจ่าย ทำไมต้องเป็นราคาเต็ม
A: ใบกำกับภาษี จะต้องออกเป็นยอดเต็มเท่านั้น เนื่องจากแพลตฟอร์มโฮมเซอร์วิสเป็นการให้คูปองเงินสดจ่ายแทนลูกค้า ซึ่งในทางบัญชี ลูกค้าสามารถแนบใบรับเงินกับใบกำกับภาษียื่นให้ทางบริษัทหรือบัญชีลูกค้าได้เลย

Q: ใบกำกับภาษีจะได้รับภายในกี่วัน
A: ทีมช่างจะจัดส่งให้หลังวันที่ลูกค้าได้รับบริการและมีการกดยอมรับงาน ลูกค้าจะได้รับใบกำกับภาษี 7-14 วัน

การชำระเงิน

Q: จะต้องชำระเงินก่อนที่ทีมช่างจะเข้ามาให้บริการหรือไม่
A: จะต้องชำระเงินเข้ามาที่บริษัทฯก่อนที่ทีมช่างจะเข้ามาให้บริการทุกครั้ง โดยเป็นการชำระผ่านระบบ และทางบริษัทฯไม่มีนโยบายให้ชำระโดยตรงกับทีมช่าง

Q: ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต มีค่าธรรมเนียมเพิ่มหรือไม่
A: การชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต บริษัทฯ ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น

การขอคืนเงิน

Q: เมื่อกดซื้อบริการแล้วสามารถยกเลิกได้หรือไม่
กรณีช่างยังไม่เข้าบริการหน้างาน
A: หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อบริการงานช่าง ลูกค้าต้องแจ้งผ่านทางโฮมเซอร์วิสล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วัน ก่อนวันที่ช่างจะให้บริการ ถ้าลูกค้าไม่แจ้งภายในระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าตกลงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเตรียมให้บริการงานช่างดังกล่าว และลูกค้าตกลงให้สามารถหักค่าเตรียมการออกจากจำนวนเงินที่ช่างต้องคืนให้แก่ลูกค้าได้
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน นโยบายการคืนเงิน
กรณีกดจองบริการผิด/เกิน/ซ้ำ
A: สามารถแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อพิจารณาการคืนเงิน

Q: เมื่อมีการเข้าบริการหน้างานแล้ว พบปัญหา
ในกรณีที่ช่างไม่สามารถให้บริการได้เพราะสาเหตุที่เกิดจากลูกค้าและลูกค้าต้องการขอคืนเงินที่ได้ชำระล่วงหน้าไปแล้ว
A: ลูกค้าต้องแจ้งขอคืนเงินกับโฮมเซอร์วิส และลูกค้าตกลงให้โฮมเซอร์วิสสามารถหักค่าเตรียมการออกจากจำนวนเงินที่ช่างหรือโฮมเซอร์วิสต้องคืนให้แก่ลูกค้าได้
ในกรณีที่ช่างไม่สามารถให้บริการได้เพราะสาเหตุที่เกิดจากช่าง
A: โฮมเซอร์วิสจะเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้ากับช่างเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาเพิ่มเติมตามความเหมาะสมหรือพิจารณาคืนเงิน

Q: การแจ้งปัญหาหลังการให้บริการ
A: ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลารับประกันและเงื่อนไขบริการแต่ละประเภทได้จากหน้าเว็บไซต์ของโฮมเซอร์วิส หากรายการของคุณยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแจ้งขอให้เข้าตรวจสอบได้
โฮมเซอร์วิสจะช่วยตรวจสอบความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้น และประสานงานกับช่างเพื่อให้ช่างดำเนินการตามคำรับประกันที่ให้ไว้กับลูกค้า
โฮมเซอร์วิสขอสงวนสิทธิการเข้าตรวจสอบและการคืนเงินหากลูกค้าไม่แจ้งความชำรุดบกพร่องให้โฮมเซอร์วิสทราบภานในระยะเวลารับประกัน

Q: หากได้รับบริการไม่ตรงตามเงื่อนไขทำอย่างไร
A: หากท่านไม่ได้รับการบริการตรงตามเงื่อนไขหน้าเว็บ สามารถแจ้งแอดมินโฮมเซอร์วิสเพื่อพิจารณาความช่วยเหลือตามความเหมาะสม หรือคืนเงินได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 ทั้งนี้การพิจารณาจากทางโฮมเซอร์วิสถือว่าเป็นที่สิ้นสุด

Q: สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้อย่างไรบ้าง
A: หากคุณมีความประสงค์ต้องการยื่นเรื่องขอคืนเงินท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อส่งเรื่องในการพิจารณาต่อไป

Q: เอกสารที่ใช้ยื่นเพื่อขอคืนเงิน
A: ในการขอคืนเงิน คุณต้องส่งเอกสารตามที่ระบุไว้ใน นโยบายการคืนเงิน

การเปลี่ยนแปลงวันนัดหมายและการยกเลิกการจอง

Q: เปลี่ยนแปลงวันนัดหมายได้หรือไม่ ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วัน และมีค่าใช้จ่ายหรือไม่
A: ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงวันนัดหมายได้ด้วยตนเอง 2 ครั้ง จากลิ้งก์ที่ได้รับยืนยันการนัดหมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 โดยลูกค้าจะต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันนัดหมายเดิม

Q: หากต้องการยกเลิกการจอง ควรทำอย่างไร
A: หากลูกค้าต้องการยกเลิกการจอง สามารถแจ้งมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อพิจารณาเป็นกรณีๆไป

ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส

Q: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิสคือใคร
A: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส เป็นทีมช่างพาร์ทเนอร์ที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานของโฮมเซอร์วิสแล้ว ได้รับการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานการทำงาน และความปลอดภัยได้

Q: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิส แตกต่างกับช่างทั่วไปอย่างไร
A: ทีมช่างของโฮมเซอร์วิสผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานการให้บริการของโฮมเซอร์วิส มีความรู้ ความชำนาญ และมีประสบการณ์ในการให้บริการงานแต่ละประเภท มีการตรวจสอบเอกสารยืนยันตัวบุคคล มีการตรวจสอบประวัติอาชญกรรม และพร้อมให้บริการตามวันเวลาที่ลูกค้าจองบริการเข้ามา

Q: หากมีปัญหาที่หน้างานระหว่างลูกค้ากับทีมช่าง ต้องทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถติดต่อมาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 จะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานและแก้ไขปัญหาให้อย่างเร็วที่สุด

Q: จะรู้ได้อย่างไรว่าทีมช่างจะเข้ามาที่หน้างานกี่โมง
A: ก่อนถึงวันนัดหมาย 1 วัน จะมีทีมช่างโทรไปคอนเฟิร์มลูกค้า หรือหากต้องการติดตามช่าง สามารถโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 063 915 6653 เพื่อให้ช่วยประสานงานให้ได้

การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Q: ต้องการยกเลิกรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์จากโฮมเซอร์วิสทำอย่างไร
A: ลูกค้าสามารถกดยกเลิกรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากโฮมเซอร์วิส ได้ด้วยตนเอง ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

  1. กด unsubscribe จากอีเมลที่ลูกค้าได้รับ โดยลิงก์ unsubscribe จะอยู่ในส่วนท้ายของอีเมล หรือ
  2. กรณีที่ลูกค้าเป็นสมาชิกโฮสเซอร์วิส ลูกค้าสามารถกดยกเลิกการรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์จากโฮมเซอร์วิสได้ด้วยตนเอง โดยการล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์โฮมเซอร์วิส >> บัญชีผู้ใช้งาน >> การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว >> จะเห็น checked box 2 อัน ให้เลือก checked box กล่องด้านบนออก หรือ
  3. กรอกแบบฟอร์มการขอใช้สิทธิ์ ที่เว็บไซต์โฮมเซอร์วิส โดยเลือกนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ที่จะอยู่ในส่วนท้ายของเว็บไซต์โฮมเซอร์วิส >> เมื่อกดแล้ว จะพบในส่วนบนมีแถบให้เลือก แบบฟอร์มคำขอใช้สิทธิ์ >> ลูกค้ากรอกแบบฟอร์ม โดยระบุในข้อ 2 สิทธิที่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลต้องการให้ดําเนินการเป็น “ถอนความยินยอม”
    โปรดทราบว่า การยกเลิกดังกล่าวนั้นจะส่งผลต่อการส่งข่าวสารส่งเสริมการขายเท่านั้น ท่านจะยังได้รับอีเมล เอสเอ็มเอส และโทรศัพท์เกี่ยวกับการบริหารจัดการและการจองบริการกับโฮมเซอร์วิสตามปกติ เช่น การอัพเดทเกี่ยวกับการจองบริการ ทั้งนี้ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ข้อมูลนโยบายส่วนบุคคลที่ระบุไว้ที่หน้าเว็บไซต์

สอบถามทางไลน์@

สอบถามทางโทรศัพท์